Bao da chìa khóa TOYOTA HIGHLANDER 133922 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 133922 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Bao da chìa khóa TOYOTA HIGHLANDER là một sản phẩm hoàn hảo cho chiếc chìa khóa xe của bạn. Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ chìa khóa xe mà nó còn mang lại cho chiếc chìa khóa một vẻ ngoài sang trọng và nổi bật. Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Trong quá trình sử dụng khó có thể tránh khỏi việc bất cẩn làm va đập hay rơi vỡ chiếc chìa khóa xe. Chính vì vậy bao da chìa khóa TOYOTA HIGHLANDER có tác dụng bao bọc chiếc chìa khóa tránh khỏi những tác động trực tiếp trong quá trình sử dụng, giúp giữ cho chiếc chìa khóa xe luôn như mới và có độ bền cao. Đồng thời còn làm cho chiếc chìa khóa thêm phần độc đáo và nổi bật hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng kết hợp với đường viền chỉ đỏ rất nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa TOYOTA HIGHLANDER có thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng tỉ mỉ với kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn. Bên cạnh đó chi tiết móc treo sẽ giúp bạn dễ dàng móc chìa khóa vào bất cứ đâu mà bạn muốn.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu da cao cấp luôn bền đẹp với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ uy tín nhất mà bạn nên tìm đến khi có nhu cầu sử dụng chiếc bao da chìa khóa TOYOTA HIGHLANDER. Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com