Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY m2 133765 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY m2

Mã kho hàng : 133765 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY m2 là một trong những sản phẩm không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu một chiếc TOYOTA CAMRY đời mới. Bởi chiếc chìa khóa là một vật nhỏ bé nên rất dễ bị đánh rơi hay lẫn vào những đồ vật khác, vì vậy việc bảo vệ chìa khóa trong những chiếc bao da là một việc làm vô cùng cần thiết.

Tác dụng: Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY m2 không chỉ có tác dụng bảo vệ cho chiếc chìa khóa xe tránh được các tác động trực tiếp mà còn tạo sự khác biệt, giúp chúng không bị lẫn vào những vật dụng khác. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này cũng chính là một trong những cách giúp bạn trang trí cho chiếc chìa khóa thêm phần bắt mắt, cá tính hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, có những đường viền chỉ bên ngoài màu đỏ vô cùng nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY m2 được thiết kế vừa vặn với chìa khóa của xe, theo phong cách cá tính, hiện đại. Các ký hiệu trên bao phù hợp với từng nút bấm trên chìa khóa nên rất tiện lợi khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ nguyên liệu da tổng hợp, có độ đàn hồi và độ bền cao. Phần móc khóa được làm từ nguyên liệu inox không bị rỉ, cứng cáp giúp cho chủ xe có thể treo chìa khóa vào một nơi cố định, chắc chắn mà không sợ bị thất lạc.

Để đặt mua hay để được tư vấn về hình thức đặt hàng sản phẩm bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY m2 một cách nhanh nhất thì bạn hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi được sở hữu sản phẩm này đấy.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com