Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY 2019 133347 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY 2019

Mã kho hàng : 133347 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY 2019 là một trong những phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ mà còn làm cho chiếc chìa khóa xe của bạn trở nên đẹp mắt hơn, hấp dẫn hơn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY 2019 có tác dụng chính là bao bọc, bảo vệ chiếc chìa khóa xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, nhờ vậy mà có thể hạn chế tối đa tình trạng bong tróc hay hư hỏng vẻ ngoài cũng như các nút điều khiển trên chìa khóa khi sử dụng. Đồng thời việc sử dụng sản phẩm cũng giúp cho chiếc chìa khóa xe có một vẻ đẹp sang trọng hơn, nổi bật hơn, tạo sự chú ý, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY 2019 có kích thước vừa vặn với chiếc chìa khóa xe nên rất chắc chắn khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế với các ký hiệu phù hợp với từng nút bấm, dễ dàng và tiện lợi trong thao tác điều khiển.

Chất liệu: Da cao cấp là chất liệu của sản phẩm, có độ bền cao, không thấm nước, luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng và rất an toàn cho người dùng.

Bạn muốn sử dụng bao da chìa khóa TOYOTA CAMRY 2019 nhưng chưa biết tìm đến địa chỉ nào. Đến với ThanhBinhAuto.vn là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Đây là địa chỉ uy tín  và tin cậy đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com