Bao da chìa khóa MAZDA CX5 133655 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa MAZDA CX5

Mã kho hàng : 133655 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Bao da chìa khóa MAZDA CX5 là sản phẩm luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng nhờ những công dụng vô cùng hữu ích mà nó mang lại cho người dùng. Là chủ xe MAZDA CX5 sành điệu thì hãy nhanh tay trang bị sản phẩm này để cảm nhận được sự khác biệt nhé. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.
 

Tác dụng:

Bao da chìa khóa MAZDA CX5 có tác dụng bảo vệ, giữ chìa khóa tránh khỏi sự trầy xước hay các chất bẩn bám vào các nút bấm trên chìa khóa. Giúp nâng cao tuổi thọ của chìa khóa một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Với chiếc móc khóa chắc chắn, bạn có thể treo chiếc chìa khóa ở bất cứ đâu mà bạn muốn, giúp cho việc tìm kiếm và nhận biết được dễ dàng hơn. Đây chính là một trong số những phụ kiện mà các chủ xe vô cùng yêu thích và sử dụng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và kết hợp với viền chỉ đỏ vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kích thước rất vừa vặn và ôm khít với chiếc chìa khóa của xe. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các kí hiệu phù hợp với từng nút bấm của chìa khóa, tạo sự thuận lợi và dễ dàng trong thao tác điều khiển. Đặc biệt sự kết hợp độc đáo ở phần móc treo, giúp bạn có thể móc chiếc chìa khóa lên cao một cách tiện lợi, tránh thất lạc.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu da cao cấp, có khả năng chống trầy xước cao, chống thấm nước tốt, rất bền bỉ và luôn an toàn với người dùng.

Bao da chìa khóa MAZDA CX5 quả là một sản phẩm vô cùng hữu ích đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt và giá cả phù hợp nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144023
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144017
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144016
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143906
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143789
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143783
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com