Bao da chìa khóa MAZDA 3 2019 133332 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa MAZDA 3 2019

Mã kho hàng : 133332 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc chìa khóa xe của mình trở nên chắc chắn hơn và đẹp mắt hơn thì hãy sử dụng ngay bao da chìa khóa MAZDA 3 2019 nhé. Đây là phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tác dụng: Bao da chìa khóa MAZDA 3 2019 có tác dụng giống như một chiếc áo giáp, giúp che chắn và bảo vệ chiếc chìa khóa xe của bạn tránh khỏi những tác động trực tiếp, giữ cho chiếc chìa khóa xe luôn có vẻ đẹp như mới và có độ bền bỉ cao. Chưa hết, với thiết kế móc treo tiện dụng, giúp người dùng có thể treo chiếc chìa khóa vào bất cứ nơi nào mà mình muốn. Đồng thời sản phẩm này còn làm gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc chìa khóa, mang đến vẻ đẹp sang trọng hơn, mới mẻ hơn, nổi bật hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất sang trọng, phần móc treo có màu trắng bạc sáng bóng, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và cuốn hút.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa MAZDA 3 2019 được thiết kế rất tỉ mỉ và độc đáo với kích thước vừa vặn và rất chắc chắn. Mặt bao da có in các ký hiệu phù hộ với từng nút bấm trên chiếc chìa khóa, rất dễ dàng và tiện dụng trong thao tác điều khiển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp rất mềm mại và chắc chắn, không thấm nước, không chứa chất độc hại, rất bền bỉ và an toàn với người dùng.

Bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc bao da chìa khóa MAZDA 3 2019 chính hãng nhé. Đến với chúng tôi, bạn sẽ chắc chắn sở hữu được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com