Bao da chìa khóa Mazda 2 hatchback 118867 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa Mazda 2 hatchback

Mã kho hàng : 118867 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 155.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bao da chìa khóa Mazda 2 hatchback là một trong những phụ kiện ô tô đang rất được ưa chuộng và được rất nhiều chủ xe lựa chọn sử dụng. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nó nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa Mazda 2 hatchback có tác dụng bao bọc chiếc chìa khóa xe, giúp chìa khóa xe tránh được những tác động ngoại cảnh gây hư hỏng và trầy xước. Sử dụng sản phẩm này không những mang đến sự khác biệt, vẻ đẹp thời thượng mà còn giúp gia tăng tuổi thọ của chiếc chìa khóa xe một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, sản phẩm này còn được thiết kế tinh tế với móc treo giúp bạn có thể móc chìa khóa vào đai quần hay túi xách vừa mang đến sự tiện dụng mà còn tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng kết hợp với viền chỉ đỏ nổi bật

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa Mazda 2 hatchback có kích thước vừa vặn với chiếc chìa khóa xe MAZDA. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mặt bao có các ký hiệu phù hợp với từng nút bấm trên chìa khóa, tạo sự tiện lợi trong quá trình thao tác điều khiển mà không cần lấy chìa khóa ra khỏi bao.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu da cao cấp có khả năng chống nước, không bong tróc và rất khó bị trầy xước, cho độ bền cao và an toàn với người sử dụng.

Trên thị trường ngày nay bao da chìa khóa Mazda 2 hatchback được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng bạn nên đến những địa chỉ uy tín. ThanhBinhAuto.vn là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com