Bao da chìa khóa MAZDA 2 2019 133333 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa MAZDA 2 2019

Mã kho hàng : 133333 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hầu hết các chủ xe đều sử dụng bao da chìa khóa MAZDA 2 2019. Vậy tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Để biết được câu trả lời thì mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Trong quá trình sử dụng việc làm rơi, va đập gây tình trạng trầy xước, vỡ chìa khóa xe là điều không thể tránh khỏi. Để hạn chế những nguy cơ gây hại này thì việc sử dụng bao da chìa khóa MAZDA 2 2019 chính là sự lựa chọn tốt nhất của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp bao bọc và che chắn, ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp chiếc chìa khóa xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Đồng thời sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và nổi bật cho chiếc chìa khóa xe, tạp điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế vừa vặn, ôm khít nên rất chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng. Đặc biệt phần móc treo tiện lợi giúp bạn có thể treo chiếc chìa khóa lên bất cứ vị trí nào mà bạn muốn..

Chất liệu: Bao da chìa khóa MAZDA 2 2019 được làm từ chất liệu da cao cấp nên rất bền bỉ, móc khóa làm từ kim loại cao cấp nên luôn sáng bóng theo thời gian.

Chúng tôi luôn khuyên bạn nên sử dụng bao da chìa khóa MAZDA 2 2019 chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn thực hiện điều này. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề , những sản phẩm chúng tôi mang đến đều có chất lượng cao và luôn bán với giá thành phù hợp nhất. Bạn hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com