Bao da chìa khóa KIA MORNING 133282 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa KIA MORNING

Mã kho hàng : 133282 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mỗi một chiếc xe ô tô đều có chiếc chìa khóa đi kèm để điều khiển đóng, mở cửa và cốp cho xe trong quá trình sử dụng. Với tính năng như vậy thì đây quả là sản phẩm rất quan trọng đúng không nào? Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những lần va đập gây ảnh hưởng xấu đến chiếc chìa khóa xe. Để khắc phục điều này thì việc sử dụng bao da chìa khóa KIA MORNING là biện pháp tốt nhất. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa KIA MORNING là phụ kiện, đồ chơi xe hơi được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này có tác dụng bao bọc chiếc chìa khóa, ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước và hư hỏng do sự bất cẩn của người sử dụng, nhờ vậy mà chiếc chìa khóa xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được sử dụng để trang trí, giúp chiếc chìa khóa xe trở nên sang trọng, độc đáo và cuốn hút hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa KIA MORNING được thiết kế tinh tế với viền chỉ đỏ được may chắc chắn, mang đến một vẻ đẹp sang trọng và độc đáo. Đặc biệt, mặt bao da có in ký hiệu phù hợp với từng nút bấm, giúp bạn dễ dàng trong thao tác điều khiển. Phần móc khóa độc đáo, giúp bạn dễ dàng treo chiếc chìa khóa lên một cách tiện lợi, tránh thất lạc khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, chống trầy xước cao, không thấm nước nên rất bền bỉ khi sử dụng. Móc treo được làm từ kim loại nên luôn sáng bóng theo thời gian.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm bao da chìa khóa KIA MORNING chính hãng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143173
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142828
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com