Bao da chìa khóa KIA CERATO 133301 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa KIA CERATO

Mã kho hàng : 133301 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc chìa khóa xe tưởng chừng như nhỏ bé nhưng nó lại có công dụng vô cùng to lớn. Với tầm quan trọng như vậy thì việc bảo vệ chiếc chìa khóa là vô cùng cần thiết. Bạn đang là chủ chiếc xe KIA CERATO thì hãy để bao da chìa khóa KIA CERATO giúp bạn thực hiện điều này. Chắc chắn những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại sẽ cho bạn những công dụng vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Tác dụng: Bao da chìa khóa KIA CERATO là phụ kiện, đồ chơi ô tô chính hãng đang được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm này có công dụng giúp bảo vệ chiếc chìa khóa xe chắc chắn, tránh tình trạng trầy xước và hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chiếc chìa khóa xe của bạn thêm phần độc đáo và nổi bật hơn, giúp cho bạn nhận diện được chiếc chìa khóa của mình nếu lỡ bị lẫn vào với những món đồ vật khác.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen huyền bí kết hợp với viền chỉ đỏ vô cùng nổi bật và chắc chắn.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa KIA CERATO được thiết kế một cách vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn khi sử dụng. Đặc biệt, mặt bao da có các ký hiệu phù hợp với từng nút bấm trên chìa khóa, rất tiện lợi và dễ dàng khi điều khiển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, rất mềm mại, mang đến sự bền bỉ và sang trọng cho chiếc chìa khóa.

Bạn đang muốn sử dụng bao da chìa khóa KIA CERATO thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà bạn nên tìm đến. Là một trong những hệ thống cung cấp phụ kiện ô tô cao cấp trên toàn quốc, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142058
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com