Bao da chìa khóa Hyundai Elantra 127814 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa Hyundai Elantra

Mã kho hàng : 127814 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay chúng ta rất dễ bắt gặp nhiều chủ xe ô tô đeo chiếc chìa khoá ô tô bên mình được bọc bởi chiếc bao da hết sức sành điệu và bắt mắt, đặc biệt là bao da chìa khóa Hyundai Elantra đang rất phổ biến bởi dòng xe Hyundai Elantra đang rất thịnh hành tại thị trường nước ta. Sau đây, ThanhBinhAuto.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm rất tiện dụng này!

Tác dụng:

Bao da chìa khóa Hyundai Elantra có tác dụng bảo vệ, che chắn cho chiếc chìa khoá ô tô không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Sản phẩm còn giúp cho người dùng dễ dàng mang theo bên mình bằng việc móc chìa khoá vào bên hông tiện dụng. Ngoài ra, với màu đen và màu trắng nổi bật, nếu chẳng may bạn làm rơi chìa khoá mà được để trong bao da thì việc tìm kiếm cũng rất dễ dàng.

Kiểu dáng:

Bao da có hình như một chiếc hộp nhỏ nhắn, xinh xinh rất bắt mắt

Màu sắc:

Bao đựng chìa khoá có màu đen còn móc chìa khoá là màu trắng bạc sang trọng.

Chất liệu:

Bao da chìa khóa Hyundai Elantra được sản xuất bằng da cao cấp và kim loại không gỉ, hai chất liệu vừa đảm bảo độ bền, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài Bao da chìa khóa Hyundai Elantra thì chúng tôi còn là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện xe hơi chính hãng khác. Vì vậy, đến với chúng tôi là cách để làm cho chiếc xe ô tô trở nên hoàn hảo hơn.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com