Bao da chìa khóa HONDA HR-V 131465 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131465 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 145.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện, đồ chơi xe ô tô của ThanhBinhAuto.vn đang thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng đó chính là sản phẩm bao da chìa khóa HONDA HR-V. Vậy tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Bao da chìa khóa HONDA HR-V

Tác dụng: Chìa khóa ô tô là vật dụng vô cùng quan trọng. Để bảo vệ và làm tăng độ bền của chiếc chìa khóa thì việc sử dụng bao da chìa khóa HONDA HR-V là việc làm vô cùng đúng đắn. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ giúp tránh sự va chạm trực tiếp khi xảy ra va đập hay rơi vỡ do sự bất cẩn của người sử dụng, làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho chiếc chìa khóa xe HONDA HR-V.

Màu sắc: Màu đen là màu của sản phẩm tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa HONDA HR-V là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho chiếc chìa khóa của xe HONDA HR-V nên có kích thước rất vừa vặn. Kiểu dáng sang trọng và hiện đại với sự tinh tế trong việc sử dụng các ký hiệu phù hợp với từng nút bấm trên chìa khóa. Chính vì vậy mà bạn có thể dễ dàng thao tác điều khiển ngay cả khi không cần lấy chìa khóa ra khỏi bao da.

Bao da chìa khóa HONDA HR-V

Chất liệu: Da cao cấp là chất liệu làm nên sản phẩm mang đến độ bền cao khi sử dụng.

Khi quyết định sử dụng bao da chìa khóa HONDA HR-V chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn hàng chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com