Bao da chìa khóa HONDA CITY 2019 m2 133417 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa HONDA CITY 2019 m2

Mã kho hàng : 133417 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bao da chìa khóa HONDA CITY 2019 m2 là một sản phẩm cần thiết mà bất cứ chủ xe Honda City 2019 nào cũng nên sử dụng. Thật tuyệt vời khi chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn là có thể sở hữu cho mình sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt. Bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được những tính năng ưu việt đấy là gì nhé.

Tác dụng: Là chủ xe, bạn hiểu rõ tầm quan trọng của chiếc chìa khóa nên luôn muốn bảo vệ nó thật chắc chắn. Hãy để bao da chìa khóa HONDA CITY 2019 m2 giúp bạn thực hiện điều này. Sản phẩm này sẽ giúp ngăn cản những tác động trực tiếp khi chẳng may bất cẩn gây va đập, rơi vỡ, chống tình trạng trầy xước và nứt vỡ chiếc chìa khóa xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn như là một món đồ trang trí bắt mắt, tạo sự nổi bật, giúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc chìa khóa xe của mình khi để lẫn vào các vật dụng khác.

Màu sắc: Màu sắc trang nhã, đẹp mắt, tạo sự sang trọng và thu hút.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa HONDA CITY 2019 m2 được thiết kế với kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn khi sử dụng. Phần mặt ngoài có in đầy đủ các ký hiệu phù hợp với các nút bấm trên chìa khóa, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng điều khiển mà không cần lấy chìa khóa ra ngoài bao. Đặc biệt, thiết kế móc treo, giúp bạn có thể móc chìa khóa vào đai quần hay túi xách một cách tiện lợi nhất.

Chất liệu: Sản phẩm được sử dụng chất liệu da cao cấp không bong tróc, không sờn, không thấm nước, bền bỉ khi sử dụng. Móc treo bằng kim loại rất cứng cáp và luôn sáng bóng theo thời gian.

Bạn muốn sử dụng bao da chìa khóa HONDA CITY 2019 m2 thì hãy lựa chọn hàng chính hãng nhằm mang đến sự bền bỉ và tính tiện lợi cao nhất khi sử dụng. ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn nên tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com