Bao da chìa khóa cao cấp cho xe Kia Forte - Cerato 116252 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao da chìa khóa cao cấp cho xe Kia Forte - Cerato

Mã kho hàng : 116252 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bao da chìa khóa cao cấp cho xe Kia Forte - Cerato là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé. Bởi với sản phẩm bao da chìa khóa, chiếc chìa khóa của bạn không chỉ được bảo vệ một cách chắc chắn mà còn thêm phần đẳng cấp hơn.

Tác dụng: Bao da chìa khóa cao cấp cho xe Kia Forte - Cerato có tác dụng bảo vệ chiếc chìa khóa tránh khỏi những tác động trực tiếp của móng tay hay của những tác nhân khác. Giúp cho các nút trên chìa khóa không bị trầy xước hay hư hỏng do được sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Đặc biệt hơn nó sẽ tạo nên điểm cuốn hút và độc đáo cho xế yêu, giúp cho chủ xe có thể nhận biết được chiếc chìa khóa cho dù nó bị lẫn trong những loại đồ vật khác.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Bao da chìa khóa cao cấp cho xe Kia Forte - Cerato được thiết kế tỉ mỉ tinh tế với những đường chỉ may khéo léo thanh thoát. Có kích thước vừa vặn với kích thước của chiếc chìa khóa.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu da cao cấp, mềm mại, có độ bền cao.

Lưu ý khi sử dụng: Vì sản phẩm được làm từ da nên khi sử dụng cần phải chú ý không nên để những vật có độ sắc nhọn tác động vào sản phẩm, tránh tình trạng trầy xước và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

Bao da chìa khóa cao cấp cho xe Kia Forte - Cerato là một sản phẩm mà bất cứ ai cũng đều muốn sử dụng. Chính vì vậy bạn cũng đừng nên bỏ qua nó nhé, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm, về giá cả để có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144120
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143913
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143193
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143043
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142656
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142645
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142139
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com