Bao chìa khóa MAZDA 3 2019 m2 133629 tại ThanhBinhAuto.vn

Bao chìa khóa MAZDA 3 2019 m2

Mã kho hàng : 133629 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
 
Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Để bảo vệ chiếc chìa khóa xe của bạn được an toàn nhất thì không gì tốt hơn việc sử dụng bao chìa khóa MAZDA 3 2019 m2. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhbinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích khiến bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và thú vị nhất. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bao chìa khóa MAZDA 3 2019 m2 sẽ giúp bảo vệ chiếc chìa khóa xe, tránh tình trạng trầy xước và bong tróc trong quá trình sử dụng, giữ cho chìa khóa xe luôn như mới và bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, phần móc chìa khóa còn giúp bạn có thể treo chiếc chìa khóa xe lên cao, tránh thất lạc và giúp dễ nhận biết chiếc chìa khóa xe với các đồ vật khác. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc chìa khóa xe của bạn trông mới mẻ hơn, sang trọng hơn và vô cùng đẹp mắt, thể hiện rõ nét đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc, tạo nên tổng thể vô cùng hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bao chìa khóa MAZDA 3 2019 m2 được thiết kế theo đúng chuẩn với kiểu dáng và kích thước chiếc chìa khóa xe nên rất dễ dàng và thuận tiện khi lắp đặt cũng như khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn với khả năng chịu va đập tốt, không thấm nước, rất bền bỉ và luôn thân thiện với môi trường.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp bao chìa khóa MAZDA 3 2019 m2 nên không quá khó khăn cho người dùng trong việc tìm kiếm. Tuy nhiên, để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng với chất lượng cao thì bạn hãy đến những địa chỉ uy tín và tin cậy.

ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm và chuỗi hệ thống cửa hàng rộng lớn, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo cho dù đó là những yêu cầu khắt khe nhất. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com