Baga nóc, thanh giá nóc HONDA CRV M2 123298 tại ThanhBinhAuto.vn

Baga nóc, thanh giá nóc HONDA CRV M2

Mã kho hàng : 123298 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.945.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Baga nóc, thanh giá nóc HONDA CRV M2 là phụ kiện xe chính hãng đang được rất nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có công dụng gì? Lắp đặt sản phẩm ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời cụ thể nhé.

Tác dụng:

Baga nóc, thanh giá nóc HONDA CRV M2 khi lắp đặt sẽ giúp mở rộng không gian để đồ trên xe. Điều này rất có ý nghĩa với những chuyến đi xa mà cần mang nhiều đồ đạc và hàng hóa, tạo sự tiện nghi và an toàn cao trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến cho chiếc ô tô của bạn một vẻ đẹp sang trọng và mới mẻ, thể hiện rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc rất sang trọng và phù hợp với màu sắc tổng thể của xe.

Kiểu dáng: Baga nóc, thanh giá nóc HONDA CRV M2 được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo cho kích thước phù hợp nhất với kích thước của nóc xe, tạo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt.

Chất liệu: Luôn chú trọng đến chất lượng, vì vậy các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, độ bền cao với khả năng chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường va bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Nên lựa chọn sử dụng sản phẩm chính hãng.
  • Không để đồ đạc và hàng hóa qua nặng lên giá nóc.
  • Lưu ý mỗi khi vận chuyển đồ đạc và hàng hóa lên xuống, tránh va chạm gây trầy xước giá nóc.

Hãy là khách hàng tiếp theo của ThanhBinhAuto.vn nhé. Đến với chúng tôi, bạn không chỉ nhận được sản phẩm baga nóc, thanh giá nóc HONDA CRV M2 đúng chất lượng mà còn được thi công lắp đặt chính xác từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143264
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143237
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143175
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 127550
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142791
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com