Bậc nhôm dẹt Mitsubishi Triton 103085 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc nhôm dẹt Mitsubishi Triton

Mã kho hàng : 103085 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phụ kiện quan trọng và có nhiều tác dụng đối với dòng xe Mitsubishi Triton đó là bậc nhôm dẹt Mitsubishi Triton. Đây là phụ kiện xe hơi được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp nên có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, việc lắp đặt sản phẩm này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng về những tác dụng vô cùng hữu ích mà nó mang lại.

Tác dụng: Việc lắp bậc nhôm dẹt Mitsubishi Triton là cách tốt nhất để giúp cho quá trình lên hoặc xuống xe được dễ dàng và an toàn hơn đặc biệt là đối với những bà mẹ mang thai, trẻ nhỏ và người già. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hông xe không bị trầy xước hoặc hỏng hóc trong trường hợp có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang đến diện mạo mới cho chiếc ô tô của bạn thêm phần sang trọng và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Màu sắc: Kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc, tạo nên tổng thể hoàn hảo và bắt mắt.

Kiểu dáng: Sản phẩm này được thiết kế là hai thanh dẹt nằm ngang hai bên thân xe, bề mặt có các rãnh chìm nổi vừa giúp quá trình vệ sinh sản phẩm được dễ dàng vừa tạo ma sát chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Bậc nhôm dẹt Mitsubishi Triton được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp nên rất bền bỉ, không bị rỉ sét hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy việc lắp đặt bậc nhôm dẹt Mitsubishi Triton không mấy tốn kém mà lại mang đến nhiều tác dụng đầy hữu ích. Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt phụ kiện xe này. ThanhBinhAuto.vn luôn là địa chỉ chăm sóc và nâng cấp xe hơi uy tín và chất lượng nhất dành cho bạn. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144061
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144006
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143763
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143743
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143670
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143607
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143287
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com