Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2018 129907 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2018

Mã kho hàng : 129907 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.379.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2018 là phụ kiện xe hơi chính hãng được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp nên độ bền và tính thẩm mỹ mà nó mang lại cho người sử dụng là rất cao. Hãy cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời về bộ sản phẩm này với việc lắp đặt ngay cho xế yêu bạn nhé.

Tác dụng: Việc lắp bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2018 là cách để giúp hỗ trợ cho việc lên hoặc xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và an toàn hơn đặc biệt là đối với những bà mẹ mang thai, trẻ nhỏ và người già. Ngoài tính năng để lên, xuống xe thì sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho thân xe không bị trầy xước hoặc hỏng hóc trong trường hợp có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm còn tạo sự mới mẻ, mang đến sự khỏe khoắn và chắc chắn hơn cho chiếc ô tô của bạn

Màu sắc: Phụ kiện này được kết hợp giữa hai màu đó là trắng bạc và màu đen.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2018 có thiết kế thời trang hiện đại, bề mặt có các miếng cao su vừa có tác dụng làm nổi bật sản phẩm vừa tạo ma sát giúp chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không bị rỉ sét hoặc cong vênh trong quá trình sử dụng.

Việc lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2018 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Và sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu bạn kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com