BẬC LÊN XUỐNG BMW X5, BMW X6 107444 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống BMW X5, BMW X6

Mã kho hàng : 107444 Trạng thái : call

Bộ bậc bê bước chân lên xuống dành riêng cho BMW X5, BMW X6 với hợp kim chống rỉ, chịu lực tốt.
Hãng sản xuất:
Giá: 14.385.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

BẬC BỆ BƯỚC CHÂN BMW X5, BMW X6

Chiếc xế yêu của bạn có rất nhiều phụ kiện đi kèm để cho chiếc xe thêm an toàn, tiện lợi, phong cách hơn nhưng sản phẩm bậc bệ lên xuống theo xe là phụ kiện rất hữu ích và cần thiết cho những chiếc xe gầm cao.

Sản phẩm tác dụng tiện ích tức thì khi mỗi lần di chuyển với chiếc xe bạn đều phải lên xuống xe rất bất tiện, đặc biệt người già, phụ nữ mang bầu và trẻ nhỏ. Nhưng nếu ô tô, xe hơi được lắp đặt bậc bệ bước chân thì sự bất tiện đó không còn nữa. Chúng nâng đỡ bước chân người lên xuống xe an toàn, nhẹ nhàng, nhanh chóng do được cấu tạo bởi khung thép cao cấp, inox gương sáng bóng, bề mặt là các hạt cao su tạo độ nhám chống trơn trượt.

Ngoài ra đây chính là yếu tố bảo vệ hông xe tích cực khi không may xảy ra va chạm, tăng độ thẩm mỹ cho toàn chiếc xe, sang trọng, thể thao hơn.

Lắp đặt nhanh chóng, chắc chắn bằng ốc vít không khoan, đẽo, đục, vệ sinh sạch sẽ, dễ dàng trong quá trình sử dụng không mất thời gian

ThanhBinhAuto cung cấp bậc bệ bước chân cho xe BMW X5, BMW X6 và nhiều dòng xe khác chính hãng, có bảo hành và có đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, lắp đặt sản phẩm chuẩn xác, nhanh chóng.

Liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0913.51.00.33

 

BẬC LÊN XUỐNG BMW X5, BMW X6

BẬC LÊN XUỐNG BMW X5, BMW X6

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com