Bậc lên xuống, bệ bước ZOYTE Z8 132937 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước ZOYTE Z8

Mã kho hàng : 132937 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước ZOYTE Z8 là phụ kiện chính hãng có rất nhiều tính năng và công dụng tuyệt vời nên được rất nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn sử dụng. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về nó thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước ZOYTE Z8 là cách tốt nhất để giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện nhất. Không những thế, sản phẩm này còn bảo vệ phần hông xe khỏi những va chạm không đáng có, giúp giữ cho hông xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo sự mạnh mẽ và chắc chắn hơn cho xế yêu của bạn. Bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để gia tăng độ an toàn và bảo vệ tốt nhất cho bậc cửa xe nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa màu đen và trắng bạc tạ nên sự sang trọng và khỏe khoắn.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước ZOYTE Z8 được thiết kế rất tỉ mỉ và tinh tế, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Bề mặt có các rãnh tạo ma sát, giúp thuận tiện trong quá trình vệ sinh và chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, không bị bong tróc hay rỉ sét dưới tác động của thời tiết.

Lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước ZOYTE Z8 cho xế yêu luôn là sự lựa chọn đúng đắn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng. Bạn cũng có thể lắp đặt ốp bậc cửa cho xế yêu tại đây. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn va hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com