Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC60 2019 134087 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC60 2019

Mã kho hàng : 134087 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với những chiếc xe gầm cao như Volvo XC60 thì việc lắp đặt bậc lên xuống cho xe là hết sức cần thiết. Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC60 2019 chính là sản phẩm giúp quá trình lên xuống xe dễ dàng hơn cho mọi người. Những công dụng hữu ích của sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng nhất nhé.

Tác dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC60 2019 hỗ trợ đắc lực cho quá trình lên xuống, đặc biệt đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Chưa hết, sản phẩm còn giúp hạn chế những tác động trực tiếp lên hông xe, chống trầy xước và bong tróc hông xe khi chẳng may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, sản phẩm đem lại vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ cho chiếc xe của bạn.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC60 2019 có thiết kế bề mặt với các đường rãnh tăng ma sát, tinh tế và đẹp mắt cho tính thẩm mỹ cao vừa giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được tạo ra bởi khung thép cứng cáp kết hợp với nhựa cứng và inox cao cấp

Ngoài bậc lên xuống, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để gia tăng tính an toàn và tiện nghi cho chiếc ô tô của mình nhé.

ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn sở hữu được bậc lên xuống, bậc lên xuống, bệ bước Volvo XC60 2019 và ốp bậc cửa chính hãng. Đến với chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng cùng với thái độ phục vụ tận tình nhất. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com