Bậc lên xuống, bệ bước Volkswagen Tiguan Allspace 2018 m1 131835 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Volkswagen Tiguan Allspace 2018 m1

Mã kho hàng : 131835 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.095.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước Volkswagen Tiguan Allspace 2018 m1 là một trong những phụ kiện xe ô tô đang được chủ xe rất ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này vô cùng hữu ích, nó vừa mang lại sự tiện dụng cho việc lên xuống xe vừa góp phần mang đến vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn cho chiếc xe.

 

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước Volkswagen Tiguan Allspace 2018 m1 có tác dụng giúp cho việc lên và xuống xe được thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm còn giúp bảo vệ hai bên hông xe không bị trầy xước khi xe chẳng may có va chạm. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho cho xe ô tô, thể hiện phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Volkswagen Tiguan Allspace 2018 m1 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao. Bề mặt sản phẩm được thiết kế với các rãnh ngăn đọng nước và làm tăng độ ma sát, tăng tính an toàn cho người dùng.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực cao, luôn bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết và bền bỉ với thời gian.

Ngoài bậc lên xuống, bệ bước Volkswagen Tiguan Allspace 2018 m1 thì bạn cũng nên lắp đặt thêm ốp bậc cửa để mang đến sự đầy đủ và tiện nghi hoàn hảo cho xế yêu nhé. ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ tin cậy giúp bạn lựa chọn được bậc lên xuống và ốp bậc cửa chính hãng với chất lượng hoàn hảo và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com