Bậc lên xuống, bệ bước tráng gương cao cấp HYUNDAI SANTAFE 2019 132819 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước tráng gương cao cấp HYUNDAI SANTAFE 2019

Mã kho hàng : 132819 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước tráng gương cao cấp HYUNDAI SANTAFE 2019 là một phụ kiện xe mang đến rất nhiều tiện lợi khí sử dụng. Chính vì vậy mà ngày càng có nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn sản phẩm này. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về nó cùng với chúng tôi qua bài viết này nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước tráng gương cao cấp HYUNDAI SANTAFE 2019 được rất nhiều người yêu thích, bởi nó giúp ích rất nhiều trong việc lên xuống xe. Đặc biệt đây sẽ là món quà tuyệt vời nhất đối với trẻ nhỏ, người già và phụ nữ mang thai. Giờ đây việc lên xuống xe của họ với dòng xe gầm cao này sẽ rất dễ dàng và thuận lợi. Không những thế, lắp đặt sản phẩm này còn bảo vệ cho hông xe tránh được những va chạm trực tiếp, giúp cho hông xe luôn mới mẻ và bền bỉ. Ngoài ra chiếc xe của bạn cũng được thêm phần sang trọng và đẹp mắt hơn khi được lắp đặt phụ kiện này.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen và màu trắng bạc sáng bóng.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước tráng gương cao cấp HYUNDAI SANTAFE 2019 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, kích thước vừa vặn mang đến sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Mặt bậc có các họa tiết chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp tráng gương sáng bóng, có khả năng chịu lực, chịu va đập cao, mang đến sự bền bỉ và vẻ đẹp hoàn hảo cho xế yêu.

Hãy lắp đặt ngay bậc lên xuống, bệ bước tráng gương cao cấp HYUNDAI SANTAFE 2019 để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại ngay thôi. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp xế yêu của mình trở nên toàn diện nhất nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng. Tại đây chúng tôi có đầy đủ bậc bệ bước, ốp bậc cửa và còn rất nhiều sản phẩm khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com