Bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4 132602 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4

Mã kho hàng : 132602 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi sử dụng bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4 chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Nó không chỉ mang lại sự tiện dụng cho việc lên xuống xe mà còn góp phần tạo nên dáng vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu.

 

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4 có tác dụng hỗ trợ cho việc lên và xuống xe trở nên thuận tiện và an toàn hơn đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai. Chưa hết, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ hông xe tránh được những tác động trực tiếp khi xe chẳng may xảy ra va chạm hay di chuyển ở nơi đông đúc, chật chội, giúp hông xe luôn mới mẻ và có độ bền cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này bạn cũng nên kết hợp với ốp bậc cửa để mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho chiếc ô tô của mình nhé.

Màu sắc: Màu đen kết hợp vưới màu trắng bạc là màu của sản phẩm vừa thể hiện sự sang trọng, vừa phù hợp với nhiều màu sắc của xe.

Kiểu dáng:  Bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4 được thiết kế nằm ngang hai bên cửa xe, bề mặt sản phẩm có logo thương hiệu và các họa tiết nổi chống trơn trượt, tạo sự an toàn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4 được làm bằng kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực cao, không bị bong tróc hay rỉ sét do tác động của mưa hoặc nắng.

Khi bạn muốn sử dụng bậc lên xuống, bệ bước TOYOTA RUSH 2019 m4 và ốp bậc cửa thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Đây là nhà cung cấp phụ kiện xe hơi uy tín hàng đầu Việt Nam đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com