Bậc lên xuống, bệ bước NISSAN X-TRAIL 2018 2019 m2 132521 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước NISSAN X-TRAIL 2018 2019 m2

Mã kho hàng : 132521 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị phụ kiện xe luôn là xu hướng hàng đầu của những tín đồ đam mê xe cộ. Một trong những phụ kiện quan trọng mà các chủ xe NISSAN X-TRAIL 2018 2019 thường chú trọng lựa chọn lắp đặt cho xế yêu của mình đó là bậc lên xuống, bệ bước NISSAN X-TRAIL 2018 2019 m2. Thật tuyệt vời, chỉ cần bỏ ra số tiền không quá cao mà bạn vẫn có thể sử dụng được sản phẩm với nhiều tính năng và công dụng vô cùng hữu ích. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về nó cùng với ThanhBinhAuto.vn qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước NISSAN X-TRAIL 2018 2019 m2 là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Đồng thời sản phẩm này còn như một lá chắn, ngăn cản những tác động trực tiếp lên hông xe, bảo vệ cho hông xe không bị trầy xước hay hư hỏng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tính năng trang trí của sản phẩm này cũng rất lớn, giúp cho ngoại hình chiếc ô tô của bạn thay đổi một cách đáng kể, tạo sự khỏe khoắn và sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm là sự kết hợp giữa màu đen, màu trắng và điểm thêm họa tiết màu đỏ đầy nổi bật, tạo nên điểm nhấn, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Luôn chú trọng đến yếu tố thời trang, sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, đảm bảo mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc xe khi lắp đặt. Mặt sản phẩm có in logo thương hiệu tạo sự độc đáo cùng các họa tiết nổi giúp chống trơn trượt, an toàn khi lên và xuống xe.

Chất liệu: Bậc lên xuống, bệ bước NISSAN X-TRAIL 2018 2019 m2 được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, luôn thân thiện với môi trường và bền đẹp theo thời gian.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài bậc lên xuống, bệ bước NISSAN X-TRAIL 2018 2019 m2, bạn cũng có thể lắp đặt thêm ốp bậc cửa tại đây. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com