Bậc lên xuống, bệ bước MITSUBISHI TRITON 2010 132338 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước MITSUBISHI TRITON 2010

Mã kho hàng : 132338 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước MITSUBISHI TRITON 2010 luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích, vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn sử dụng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được những công dụng cụ thể mà sản phẩm này mang lại là gì nhé.

Tác dụng:

Bậc lên xuống, bệ bước MITSUBISHI TRITON 2010 giúp ích rất nhiều trong việc lên xuống xe. Với việc sử dụng sản phẩm này thì việc lên và xuống xe gầm cao sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều, nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe tránh được va chạm gây trầy xước và hư hỏng, đồng thời giúp chiếc ô tô trở nên sang trọng và mạnh mẽ hơn.

Màu sắc:

Sản phẩm này có màu trắng bạc đầy sang trọng.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước MITSUBISHI TRITON 2010 luôn bắt kịp xu hướng thời trang và được thiết kế theo tiêu chí năng động, trẻ trung và hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Mặt bậc có các rãnh dài giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt và tạo điều kiện thuận lợi mỗi khi vệ sinh sản phẩm.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ chất liệu kim loại cao cấp nhựa cứng nên có khả năng chịu lực rất cao, không bị rỉ sét hay bong tróc dưới các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ uy tín mà bạn nên tìm đến khi có nhu cầu sử dụng bậc lên xuống, bệ bước MITSUBISHI TRITON 2010. Đến đây bạn có thể vừa lựa chọn được những sản phẩm ưng ý mà còn nhận được nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng với mức giá thành hoàn toàn hợp lý. Ngoài bậc lên xuống, đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp ốp bậc cửa chính hãng để bạn lựa chọn lắp đặt cho xế yêu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com