Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Triton 2009 132915 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Triton 2009

Mã kho hàng : 132915 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ chiếc xe Mitsubishi Triton 2009 và bạn đang muốn trang bị thêm cho xế yêu sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Triton 2009 nhưng đang còn băn khoăn  và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này. Dưới đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Triton 2009 giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, nó còn hoạt động như một lá chắn, giúp bảo vệ cho hông xe tránh được những va chạm trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao cho hông xe. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn làm diện mạo của xe thay đổi một cách đáng kể, trở nên khỏe khoắn và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen và màu vàng đầy sang trọng và độc đáo.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với ốc vít vào thân xe chắc chắn, giúp việc lắp đặt được dễ dàng mà không gây ảnh hưởng gì đến xe. Mặt sản phẩm có miếng cao su có các họa tiết nổi, vừa tạo sự khác biệt, vừa giúp chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Triton 2009 được làm từ chất liệu cao cấp luôn bền đẹp với thời gian.

Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Triton 2009 là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe. Đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có cả ốp bậc cửa cho bạn lựa chọn khi muốn lắp đặt. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com