Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Outlander 2019 m4 132969 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Outlander 2019 m4

Mã kho hàng : 132969 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để mang đến sự hoàn hrao nhất cho chiếc Mitsubishi Outlander 2019  thì bạn không thể bỏ qua việc trang bị sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Outlander 2019 m4 cho xế yêu của mình. Đây là dòng phụ kiện xe ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến những tính năng và lợi ích vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.

 

Tác dụng: Mitsubishi Outlander 2019 là chiếc xe gầm cao nên thường gây nhiều khó khăn trong việc lên và xuống xe nhất là đối với người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai. Chính vì vậy, việc sử dụng bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Outlander 2019 m4 luôn là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Sản phẩm này giúp hỗ trợ cho việc lên và xuống xe dễ dàng nhất, đồng thời còn giúp bảo vệ hai bên hông xe không bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn làm tăng vẻ đẹp về ngoại hình, mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn hơn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Outlander 2019 m4 được thiết kế với kiểu dáng thời trang hiện đại. Mặt bậc có các rãnh chìm nổi vừa giúp chống đọng nước, vừa tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa ABS kết hợp kim loại nên có độ bền cao với khả năng chịu lực tốt và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn muốn lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước Mitsubishi Outlander 2019 m4 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có cả ốp bậc cửa để phục vụ cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com