Bậc lên xuống, bệ bước MAZDA CX8 m003 134151 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước MAZDA CX8 m003

Mã kho hàng : 134151 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước MAZDA CX8 m003 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Vậy sản phẩm này có những công dụng gì? Việc lắp đặt sản phẩm này có làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe hay không? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Sản phẩm này giúp hỗ trợ tối đa cho việc lên và xuống xe được dễ dàng nhất đặc biệt là khi có người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Ngoài ra, trang bị sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến sự mới mẻ hơn cho xế yêu, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen kết hợp cùng màu xám vô cùng sang trọng và rất phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng:  Bậc lên xuống, bệ bước MAZDA CX8 m003 có kích thước rất vừa vặn tạo sự ôm khít, chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao nhất. Kiểu dáng thời trang hiện đại với các chi tiết nổi giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm nên luôn đạt yêu cầu cao về chất lượng, độ bề bỉ cao và tính an toàn cho người dùng.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp và lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước MAZDA CX8 m003 vì vậy bạn hãy đến đây để đảm bảo được sử dụng sản phẩm chính hãng và được lắp đặt chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viện tay nghề cao nhé. Đây còn là địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện, đồ chơi ô tô như mặt ca lăng, bao da chìa khóa, ốp bậc cửa…..và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Nếu muốn tân trang cho xế yêu thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144003
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143832
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143468
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142605
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142248
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142247
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com