Bậc lên xuống, bệ bước mẫu chấm bi HYUNDAI TUCSON 2019 132995 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước mẫu chấm bi HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 132995 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc bệ bước chân là một trong những phụ kiện vô cùng cần thiết cho chiếc xe gầm cao. Với dòng xe HYUNDAI TUCSON 2019, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước mẫu chấm bi HYUNDAI TUCSON 2019. Mời các bạn cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về sức hút của sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

+ Bậc lên xuống, bệ bước mẫu chấm bi HYUNDAI TUCSON 2019 có tác dụng hỗ trợ quá trình lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận lợi nhất, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ, người cao tuổi hay phụ nữ đang mang thai.

+ Sử dụng sản phẩm này còn giúp ngăn cản những tác động trực tiếp lên hông xe, bảo vệ hông xe không bị trầy xước hay hư hỏng, giúp giữ vẻ đẹp như mới và tạo độ bền cao cho hông xe.

+ Bên cạnh đó, sử dụng bậc bệ bước chân còn giúp chiếc ô tô trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản, giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Sản phẩm này được kết hợp hai màu đó là màu trắng bạc và màu đen.

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước mẫu chấm bi HYUNDAI TUCSON 2019 được thiết kế rất vừa vặn, tạo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao khi lắp đặt. Mặt bậc có các họa tiết chấm bi nổi độc đáo, giúp gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, an toàn khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu:

Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại cao cấp kết hợp với cao su chống trơn trượt, mang đến độ bền bỉ cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên tìm đến khi muốn sử dụng bậc lên xuống, bệ bước mẫu chấm bi HYUNDAI TUCSON 2019. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Hãy đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com