Bậc lên xuống, bệ bước LEXUS RX350 2016 132927 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước LEXUS RX350 2016

Mã kho hàng : 132927 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

LEXUS RX350 2016 là dòng xe gầm cao đầy phong cách. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự hoàn hảo nếu được lắp đặt thêm bậc lên xuống, bệ bước LEXUS RX350 2016. Bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này? Vậy thì bài viết dưới đây chính là món quà tốt nhất chúng tôi dành đến cho bạn. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng:

  • LEXUS RX350 2016 là chiếc xe gầm cao nên thường khiến việc lên và xuống xe khó khăn nhất là đối với người già và trẻ nhỏ. Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước LEXUS RX350 2016 là sự lựa chọn hoàn hảo của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp cho việc lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hai bên hông xe tránh được những tác động trực tiếp, giúp chống trầy xước, giữ cho hông xe luôn mới mẻ và có độ bền cao.
  • Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có chức năng trang trí, giúp mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự khỏe khoắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản, thể hiện phong cách và cá tính của chủ xe.

Màu sắc: Sử dụng màu trắng bạc kết hợp với màu đen đầy cuốn hút.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước LEXUS RX350 2016 được thiết kế với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng. Mặt bậc có các họa tiết nổi giúp chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao mỗi khi lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần lựa chọn sản phẩm chính hãng để đảm bảo cho hiệu quả sử dụng cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để làm tăng tính tiện nghi hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của mình nhé.

Bạn muốn lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước LEXUS RX350 2016 và ốp bậc cửa thì hãy đên với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Không chỉ có các sản phẩm chất lượng, tại đây chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com