Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 132626 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60

Mã kho hàng : 132626 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 là phụ kiện xe hơi chính hãng không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn mang lại nhiều giá trị sử dụng rất thiết thực. Bạn muốn tìm hiểu thêm xem những giá trị đấy là gì thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

Tác dụng: Lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 với mục đích giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Chưa hết, sản phẩm này còn có tác dụng như một lá chắn, giúp bảo vệ cho hông xe tránh được những va chạm gây trầy xước và hư hỏng hông xe. Ngoài ra, khi lắp đặt phụ kiện xe hơi này thì chiếc xe của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với một diện mạo khỏe khoắn và hấp dẫn. Bạn nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để cảm nhận được sự tuyệt vời mà bộ sản phẩm này mang lại cho chiếc ô tô của bạn nhé.

Màu sắc: Màu đen sang trọng kết hợp với màu trắng nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 luôn mang đến tính thời trang cao khi sử dụng. Đặc biệt, mặt bậc có nhiều họa tiết nổi giúp tăng ma sát, tạo sự an toàn cao trong quá trình lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ những chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao và không bị rỉ sét do tác động của các yếu tố mưa, nắng...

Khi có nhu cầu lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước INFINITI QX60 và ốp bậc cửa thì bạn nên đến địa chỉ uy tín và tin cậy để nhận được sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất. ThanhBinhAuto.vn chính gợi ý tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và sẽ luôn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com