Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m6 133303 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m6

Mã kho hàng : 133303 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m6 cho chiếc ô tô của bạn thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt mà sản phẩm này mang lại so với những chiếc xe nguyên bản. Thật vậy, loại phụ kiện này luôn mang lại nhiều giá trị sử dụng thiết thực mà chỉ khi sử dụng thì mới thấy hết được những giá trị đó.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m6 khi lắp đặt sẽ giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Chưa hết, khi chẳng may có va chạm xảy ra thì sản phẩm này còn giúp che chắn cho hông xe tránh được các tác động trực tiếp, tránh trầy xước và hỏng hóc. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc xe của bạn sẽ trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn tạo diện mạo khỏe khoắn đầy hấp dẫn.

Màu sắc: Kết hợp giữa màu đen và trắng bạc, tạo nên tổng thể hoàn hảo đầy thu hút.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m6 có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt với các chấm bi ở mặt bậc vừa có tác dụng tạo sự khác biệt độc đáo vừa giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có khả năng chịu lực cao và không bị rỉ sét do tác động của các yếu tố thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Khi có nhu cầu lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m6 thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến. Ngoài bậc lên xuống thì tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Hãy gia tăng sự bền bỉ cho bậc cửa và tạo sự an toàn nhất khi bước lên và xuống xe thì bạn hãy lắp đặt ốp bậc cửa tại đây ngay nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com