Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m5 133300 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m5

Mã kho hàng : 133300 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, ô tô đã trở thành phương tiện di chuyển chủ yếu của con người. Tuy nhiên, một chiếc xe gầm cao như HYUNDAI TUCSON 2019 lại có hạn chế đó là gây khó khăn mỗi khi bước lên và xuống xe. Hiển được điều này, các chủ xe đã không ngừng nghiên cứu và đạt được thành công trong việc chế tạo nên sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m5. Những công dụng hữu ích mà sản phẩm này sẽ giúp giải quyết triệt để những mặt hạn chế của dòng xe gầm cao HYUNDAI TUCSON 2019 này.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m5 là phụ kiện xe hơi chính hãng. Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện hơn, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bảo vệ phần hông xe khỏi những va chạm, mang đến sự bền bỉ cao và tạo sự cứng cáp, khỏe khoắn cho chiếc xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc kết hợp với màu đen vô cùng nổi bật và tinh tế.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m5 được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, mang đến cho chiếc xe của bạn một diện mạo mới đầy lôi cuốn và thu hút. Đặc biệt, mặt bậc có các họa tiết chấm bi nổi, giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Bạn muốn sở hữu được bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 m5 chính hãng thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây chúng tôi còn chuyên cung cấp và lắp đặt ốp bậc cửa. Hãy mang đến sự an toàn và tính tiện nghi hoàn hảo cho chiếc ô tô của mình với việc kết hợp lắp đặt ốp bậc cửa cho chiếc ô tô của mình ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com