Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2019 m4 133156 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2019 m4

Mã kho hàng : 133156 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chiếc Hyundai Tucson 2019 của bạn sẽ chưa thật sự hoàn hảo nếu chưa được lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2019 m4. Với những tính năng và công dụng hữu ích của mình, sản phẩm này đã thật sự đã gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy cùng theo dõi những thông tin chi tiết về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Trang bị bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2019 m4 là điều vô cùng cần thiết. Sản phẩm này sẽ giúp hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng nhất, đồng thời bảo vệ cho hông xe tránh được va chạm gây trầy xước và hư hỏng, giữ cho hông xe luôn mới mẻ và có tuổi thọ cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho chiếc ô tô của bạn có một ngoại hình cứng cáp và trông khỏe khoắn hơn rất nhiều so với nguyên bản. Bạn cũng nên lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp cho chiếc ô tô của mình thêm tiện nghi và đầy đủ hơn nữa nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc và màu đen chính là hai màu sắc chủ đạo của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2019 m4 được thiết kế với kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Mặt trên sản phẩm có các họa tiết chấm bi nổi mới lạ, tạo sự độc đáo và giúp gia tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại kết hợp với nhựa cứng cao cấp, cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bạn cần lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ khi sử dụng. Chính vì vậy hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Tucson 2019 m4 và ốp bậc cửa nhé. Những sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com