Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 132758 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019

Mã kho hàng : 132758 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 là phụ kiện xe chính hãng mang đến rất nhiều công dụng hữu ích khi sử dụng. Vậy những công dụng cụ thể đấy là gì? Hãy cùng tìm đáp án cho câu trả loài này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 là món quà tốt nhất dành cho chiếc xe gầm cao HYUNDAI TUCSON 2019. Sử dụng sản phẩm này bạn không còn phải lo lắng về vấn đề lên và xuống xe nữa, bạn có thể thực hiện điều này một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Không những thế, sản phẩm này còn góp phần bảo vệ cho hông xe, mang đến sự chắc chắn và tính bền bỉ cao cho hông xe. Đồng thời, lắp đặt bậc lên xuống còn mang đến sự mới mẻ và sang trọng cho xế yêu, thể hiện cá tính và đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Phụ kiện này có màu đen kết hợp với những chi tiết màu trắng đầy nổi bật và cuốn hút.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 được thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ. Mặt bậc có các rãnh giúp thoát nước và việc vệ sinh sản phẩm được dễ dàng hơn, tăng ma sát chống trơn trượt, an toàn mỗi khi lên và xuống xe.

Chất liệu: Kim loại cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này, tạo độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Sử dụng bậc lên xuống, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để tăng độ an toàn khi lên xuống xe và mang đế sự tiện nghi đầy đủ nhất cho xế yêu nhé.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2019 và ốp bậc cửa chính hãng nhé. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com