Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 132507 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019

Mã kho hàng : 132507 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với dòng xe gầm cao như HYUNDAI TUCSON 2018 2019 thì không thể không lắp đặt sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019. Bạn muốn biết công dụng mà sản phẩm này mang lại là gì thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 là phụ kiện xe chính hãng có tác dụng hỗ trợ cho mọi người trong việc lên và xuống xe, đảm bảo sự an toàn, thuận tiện và dễ dàng nhất, đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và những người phụ nữ đang mang thai. Ngoài tác dụng này thì bậc lên xuống còn giúp bảo vệ cho hông xe tránh được những va chạm trực tiếp, đồng thời còn mang đến cho xế yêu sự mới mẻ và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen sang trọng, điểm thêm họa tiết màu trắng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Tính thẩm mỹ luôn được chú trọng, vì vậy, sản phẩm này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo tính thời trang hiện đại nhất. Mặt bậc có các rãnh chạy dài vừa giúp ngăn đọng nước, vừa gia tăng độ ma sát chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Kim loại và nhựa cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này đảm bảo độ bền là rất cao và không hề bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để mang lại hiệu qủa tốt nhất khi sử dụng nhé. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa để thấy được sự tiện nghi và hiện đại toàn diện của chiếc ô tô mà bạn đang sở hữu nhé.

Đến với ThanhBinhAuto.vn, đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 và ốp bậc cửa cùng hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác với chất lượng cao, giá thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com