Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 132385 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019

Mã kho hàng : 132385 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe khi sử dụng bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 đều cảm thấy vô cùng hài lòng về những công dụng hữu ích mà sản phẩm này mang lại. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự tiện dụng cho việc lên xuống xe vừa góp phần tạo nên dáng vẻ bề ngoài hấp dẫn hơn cho chiếc xe.

 

Tác dụng:

+ Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 có tác dụng giúp cho việc lên và xuống xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn đặc biệt là đối với người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

+ Chưa hết, sản phẩm còn giúp bảo vệ hai bên hông xe không bị trầy xước hay bong tróc khi xảy ra va chạm hoặc trong quá trình di chuyển xe ở những đoạn đường chật hẹp.

+ Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe ô tô, tạo sự cứng cáp, mạnh mẽ, thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc chủ đạo của sản phẩm này

Kiểu dáng:

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019 được thiết kế với kích thước vừa vặn, nằm ngang hai bên cửa xe, bề mặt sản phẩm được thiết kế với các rãnh dài, vừa giúp gia tăng ma sát, vừa chống đọng nước và tạo sự dễ dàng mỗi khi vệ sinh sản phẩm.

Chất liệu:

Sản phẩm này được làm từ nhựa cứng và kim loại nên rất chắc chắn, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn chính là đơn vị uy tín mà bạn cần tìm đến khi muốn lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI TUCSON 2018 2019. Đến đây bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất. Ngoài bậc lên xuống, bạn cũng nên trang bị thêm ốp bậc cửa cho xế yêu tại đây nhé. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về ốp bậc cửa nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com