Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m6 133185 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m6

Mã kho hàng : 133185 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe 2019 m6 là một trong những phụ kiện xe được người dùng ưa chuộng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Những lợi ích và công dụng tuyệt vời của sản phẩm đã khiến cho loại sản phẩm này có sức hút vô cùng lớn. Nếu bạn đang sở hữu xe Hyundai Santafe 2019 mà bỏ qua sản phẩm này thì thật uổng phí.

bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe 2019 m6

Tác dụng: Lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe 2019 m6 là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng, việc sử dụng sản phẩm này giúp quá trình lên xuống xe được thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết nhất là với người già và trẻ nhỏ. Không những thế, trang bị bậc bệ bước chân này còn giúp bảo vệ phần hông xe tránh va chạm, đồng thời mang đến sự khỏe khoắn và chắc chắn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp màu đen và trắng, chủ đạo vẫn là màu đen sang trọng làm nổi bật và tạo nên một tổng thể hoàn hảo về màu sắc cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe 2019 m6 luôn mang đến sự hoàn hảo về thẩm mỹ với thiết kế theo phong cách thời trang hiện đại mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho xế yêu. Mặt bậc lên xuống có các họa tiết chấm bi nổi tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp mang đến khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó ThanhBinhAuto có rất nhiều phụ kiện phù hợp và cần thiết để trang bị cho xế yêu của bạn như, ốp bậc cửa, camera lùi + tiến, camera hành trình, vè che mưa, ốp cửa, chén cửa...

Đừng quên trang bị bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Santafe 2019 m6 ốp bậc cửa, dvd android... cho xế yêu của mình ngay nhé. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo sản phẩm chính hãng với chất lượng và giá cả phù hợp nhất. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu của chúng tôi. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com