Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 133190 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m2

Mã kho hàng : 133190 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 có thật sự cần thiết cho xe không? Công dụng của nó ra sao, có bền không? Là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc về bậc bệ bước chân. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 cho các bạn để có thể rõ hơn về sản phẩm này.

  • Sử dụng vật liệu làm bậc bước chân là hợp kim có độ bền cao, bên ngoài được mạ crom sáng bóng giúp bảo vệ bậc bước xe khỏi sự tác động của yếu tố thời tiết.
  • Thiết kế mẫu mã vô cùng đẹp mắt, giúp khách hàng hài lòng nhất khi lắp cho xe.
  • Lắp bậc bước chân giúp cho việc lên xuống được dễ dàng, thuận tiện hơn.
  • Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen và màu trắng bạc sáng bóng.

Bên trên là những thông tin về Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDAI SANTAFE 2019 m2 giúp giải đáp những thắc mắc của nhiều người. Các bạn đã hiểu hơn về tầm quan trọng của bậc lên xuống, bệ bước chân đối với xe.

Hãy lắp đặt ngay bậc lên xuống HYUNDAI SANTAFE 2019 m2  để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa để giúp xế yêu của mình trở nên toàn diện nhất.

Và đến với ThanhBinhAuto.vn để đảm bảo lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng. Tại đây chúng tôi có đầy đủ bậc bệ bước, ốp bậc cửa và còn rất nhiều sản phẩm khác phù hợp với xế yêu của bạn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về các sản phẩm khác và các chương trình khuyến mại của ThanhBinhAuto.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com