Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Creta 2016 133155 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Creta 2016

Mã kho hàng : 133155 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Với dòng xe gầm cao Hyundai Creta 2016 thì việc trang bị sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Creta 2016 là điều vô cùng cần thiết. Đây là dòng phụ kiện xe chính hãng được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto.vn. Với những tính năng và công dụng của mình, chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Creta 2016 khi lắp đặt có tác dụng hỗ trợ quá trình lên xuống xe thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết nhất là đối với người già, phụ nữ có thai và trẻ nhỏ. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ hai bên hông xe, giúp tránh những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng, mang đến cho hông xe sự mới mẻ và tính bền bỉ cao. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi ngoại hình chiếc xe của bạn trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều so với nguyên bản. Và sẽ còn tuyệt vời hơn khi bạn kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa nữa đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc kết hợp với màu đen đầy sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Creta 2016 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với kích thước vừa vặn, dễ dàng lắp đặt. Mặt bậc có các chi tiết nổi vừa tạo sự độc đáo vừa giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu kim loại cao cấp, nhựa để làm nên sản phẩm, cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước Hyundai Creta 2016 và ốp bậc cửa cho xế yêu ngay thôi. Để lựa chọn được sản phẩm chính hãng thì khách hàng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com