Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDA KONA 2019 m4 132839 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDA KONA 2019 m4

Mã kho hàng : 132839 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDA KONA 2019 m4 là thành quả lớn của quá trình nghiên cứu và sản xuất các loại phụ kiện xe nhằm mang đến sự tiện nghi và hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDA KONA 2019 m4 khi lắp đặt sẽ có tác dụng trợ giúp cho quá trình lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hông xe tránh được những tác động trực tiếp gây trầy xước và hư hỏng. Đồng thời còn mang đến một diện mạo mới, giúp chiếc ô tô thêm phần sang trọng và khỏe khoắn hơn rất nhiều. Bạn cũng nên lắp đặt thêm ốp bậc cửa, nó sẽ giúp bạn bảo vệ bậc cửa xe và giúp cho việc lên và xuống xe thêm an toàn hơn nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc và kết hợp thêm những họa tiết màu đen độc đáo, mang đến sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HYUNDA KONA 2019 m4 chinh phục được rất nhiều khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vẻ bề ngoài sang trọng mà nó mang lại. Đặc biệt, các họa tiết nổi trên mặt bậc còn giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Kết hợp giữa kim loại cao cấp và cao su bền bỉ, giúp cho sản phẩm này luôn bền đẹp với thời gian.

ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam. Tại đây chúng tôi luôn có bậc lên xuống, bệ bước HYUNDA KONA 2019 m4, ốp bậc cửa và hàng trăm nghìn phụ kiện của các dòng xe khác cho bạn tha hồ lựa chọn. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com