Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HRV 2018 m3 131916 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HRV 2018 m3

Mã kho hàng : 131916 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.485.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Làm sao để quá trình lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất luôn là điều trăn trở của các chủ xe gầm cao như HONDA HRV 2018 m3. Giờ đây nỗi lo này đã hoàn toàn được xua tan đi nhờ sự có mặt của sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HONDA HRV 2018 m3. Sản phẩm này ngay từ khi ra đời đã gây được sức hút mạnh mẽ, làm hài lòng tất cả khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Nếu như bạn cũng đang quan tâm về sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HRV 2018 m3 là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này là cách tốt nhất để hỗ trợ quá trình bước lên và xuống xe, đảm bảo an toàn nhất là cho người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho hông xe, ngăn cản những tác động trực tiếp lên hông xe khi xe di chuyển ở những nơi chật hẹp hay chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn là cách làm đẹp cho xế yêu, mang đến sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho chiếc ô tô mà bạn sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HRV 2018 m3 được thiết kế vừa vặn, kiểu dáng hiện đại với các rãnh dài giúp ngăn nước đọng, tạo sự thuận lợi hơn khi vệ sinh sản phẩm và đặc biệt là giúp tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó, luôn cho độ bền cao và thân thiện với môi trường.

Tầm quan trọng của bậc lên xuống, bệ bước HONDA HRV 2018 m3 là rất lớn đúng không nào? Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn cho mình được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài bậc lên xuống, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn sản phẩm khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com