Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V mẫu chấm bi 131447 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V mẫu chấm bi

Mã kho hàng : 131447 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V mẫu chấm bi là dòng phụ kiện xe chính hãng được cung cấp bởi hệ thống ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi khi sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp quá trình lên xuống xe được dễ dàng mà còn góp phần tạo nên một diện mạo sang trọng và bắt mắt cho chiếc xe.

Tác dụng:

  • Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V mẫu chấm bi là một sản phẩm vô cùng hữu ích giúp hỗ trợ quá trình lên xuống xe thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết nhất là đối với người già và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng sản phẩm còn là cách để bảo vệ phần hông xe tránh bị trầy xước và hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra, tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu.
  • Đặc biệt hơn khi sử dụng sản phẩm này cùng với ốp bậc cửa HONDA HR-V sẽ là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, mang đến sự tiện nghi và hiện đại nhất cho chiếc HONDA HR-V của bạn.

Màu sắc: Hai màu đen và trắng của sản phẩm khi kết hợp với nhau sẽ tạo một điểm nhấn nổi bật.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V mẫu chấm bi là sản phẩm hoàn hảo với tính thời trang cao luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt, sự tinh tế trong thiết kế đó là những chấm bi vừa tạo điểm nhấn vừa tăng tính an toàn chống trơn trượt khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu thép cứng cáp, inox cáo cấp với khả năng chịu lực cao và , bề mặt cao su chống trơn trượt luôn thân thiện với môi trường.

Việc sở hữu bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V mẫu chấm bi là sự lựa chọn thông minh của chủ xe. Bạn hãy đến ThanhBinhAuto.vn để sở hữu sản phẩm chất lượng nhé. Tại đây chúng tôi còn có các loại phụ kiện xe khác như ốp bậc cửa HONDA HR-V, cốp điện tự động, phim cách nhiệt…. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com