Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V m2 131446 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V m2

Mã kho hàng : 131446 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị cho xế yêu thêm tiện nghi và hiện đại với sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V m2 luôn là quyết định đúng đắn của các chủ xe. Sản phẩm thật sự đã gây ấn tượng mạnh cho người sử dụng nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng theo dõi bài viết này của ThanhBinhAuto.vn để biết được những công dụng tuyệt vời đấy là gì nhé.

Tác dụng: Đối với các dòng xe gầm cao như HONDA HR-V thì việc lựa chọn sử dụng Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V m2 là điều không thể thiếu. Sản phẩm giúp hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng nhất, đồng thời bảo vệ phần hông xe tránh được những va chạm trực tiếp khi di chuyển, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho xe. Bên cạnh đó, các chủ xe thường sử dụng sản phẩm này kết hợp với ốp bậc cửa HONDA HR-V để mang đến cho xế yêu sự hoàn hảo nhất.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng hai màu đen và trắng tạo sự nổi bật và sang trọng.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V m2 được thiết kế dành riêng cho dòng xe HONDA HR-V nên có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Mặt trên bậc lên xuống có các họa tiết nổi tạo ma sát chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần lựa chọn hàng chính hãng và khi sử dụng nên vệ sinh thường xuyên để tránh làm ảnh hưởng đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Hãy trang bị ngay cho xế yêu của mình sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V m2 tại ThanhBinhAuto.vn thôi. Bạn cũng có thể sở hữu sản phẩm ốp bậc cửa HONDA HR-V chính hãng tại đây khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc điều gì để được giải đáp và tư vấn cụ thể nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com