Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 m2 132571 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 m2

Mã kho hàng : 132571 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khi lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 m2 thì chắc chắn chúng tôi tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đầy thú vị mà sản phẩm này mang lại so với khi chưa lắp đặt sản phẩm này cho xe. Thật vậy, sản phẩm này luôn mang lại rất nhiều giá trị sử dụng thiết thực và đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn khi có ý định tân trang cho xế yêu của mình đấy nhé.

Tác dụng: Lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 m2 với mục đích giúp cho việc lên xuống xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Đồng thời trong trường hợp chẳng may có va chạm xảy ra thì bậc lên xuống sẽ có tác dụng bảo vệ cho hông xe tránh được những tác động trực tiếp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cho hông xe. Ngoài ra, khi lắp đặt phụ kiện xe hơi này còn giúp cho xế yêu của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn với một diện mạo khỏe khoắn và hấp dẫn.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen kết hợp với màu trắng bạc đầy sang trọng và cuốn hút.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 m2 có kiểu dáng sang trọng và bắt mắt với mặt được thiết kế các chấm bi vừa có tác dụng tạo điểm nhấn vừa giúp chống trơn trượt hiệu quả.

Chất liệu: Với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, sản phẩm này có khả năng chịu lực cao và không bị rỉ sét do tác động của các yếu tố mưa, nắng...

Chú ý khi sử dụng: Bạn nên lựa chọn sản phẩm tại địa chỉ uy tín để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao mà còn có mức giá hợp lý.

Khi có nhu cầu lắp đặt bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 m2 thì ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ mà khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến. Tại đây chúng tôi luôn có sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho chiếc ô tô của bạn. Hãy đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com