Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 132458 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019

Mã kho hàng : 132458 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

HONDA HR-V 2018 2019 là dòng xe hoàn hảo mang đến nhiều sự trải nghiệm mới mẻ cho chủ xe. Tuy nhiên, có một nhược điểm nhỏ của nó là gầm xe khá cao gây khó khăn cho việc lên xuống xe. Để khắc phục điều này hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ cần lắp đặt sản phẩm Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 là có thể giải quyết triệt để được mặt hạn chế này. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về những điều đặc biệt của sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 là phụ kiện chính hãng đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho quá trình lên xuống xe được dễ dàng hơn rất nhiều. Đồng thời, nó còn có tính năng bảo vệ cho hông xe tránh được những va chạm, mang đến độ bền cũng như tính thẩm mỹ cao cho hông xe. Ngoài ra, khi lắp đặt phụ kiện này thì chiếc ô tô của bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới đầy sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm này kết hợp giữa màu đen và trắng bạc, mang đến sự nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với các họa tiết chìm nổi cùng logo thương hiệu nổ bật, mang đến độ an toàn và vẻ khác biệt độc đáo hơn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, sản phẩm này có khả năng chịu lực cao và không bị rỉ sét do tác động của các yếu tố thời tiết như mưa, nắng...

Chú ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn cho mình sản phẩm chính hãng để đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ khi sử dụng. Ngoài ra, để tăng tính an toàn tuyệt đối khi lên xuống xe, bạn hãy kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa nữa nhé.

Để sử dụng được bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 2018 2019 và ốp bậc cửa chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp phụ kiện xe, chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com