Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V 131418 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131418 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc trang bị sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V là một việc vô cùng thiết thực và cần thiết. Với việc trang bị bộ sản phẩm này sẽ giúp cho việc lên xuống của mọi người được dễ dàng hơn, xế yêu được trang bị một cách đầy đủ hơn.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V có tác dụng giúp cho việc lên xuống được trở nên dễ dàng hơn, thuận tiện hơn đặc biệt là đối với người lớn tuổi, trẻ con và phụ nữ có thai. Ngoài ra nó còn giúp cho phần hông của chiếc xe được thêm phần cứng cáp hơn, hiện đại hơn. Hơn nữa cùng với thiết kế những nút cao su nổi trên bề mặt sẽ làm hạn chế tình trạng trơn trượt, giúp cho việc lên xuống được an toàn hơn. Giúp cho xế yêu được thêm phần đẳng cấp và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc và đen kết hợp với nhau, tạo nên một bộ sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V được thiết kế một cách rất tinh tế, với những nút cao su nổi trên bề mặt và kích thước vừa vặn với phần hông của xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ cứng cáp và độ bền bỉ, không bị rỉ sét và ít bị ảnh hưởng bởi sự tác động của môi trường bên ngoài.

Ngoài trang bị cho xế yêu bộ sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước HONDA HR-V thì bạn cũng đừng quên trang bị thêm bộ sản phẩm ốp bậc cửa HONDA HR-V cao cấp nữa nhé. Với sản phẩm bậc bệ lên xuống, ốp bậc cửa HONDA HR-V xế yêu của bạn sẽ được thêm phần hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Tại ThanhBinhAuto.vn hiện đang cung cấp tất cả các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng cho các dòng xe trên thị trường. Chính vì vậy khi có nhu cầu thì hãy đến ngay với chúng tôi các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com