Bậc lên xuống, bệ bước FORD EXPLORER 2019 m3 133306 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước FORD EXPLORER 2019 m3

Mã kho hàng : 133306 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đối với chiếc FORD EXPLORER 2019 gầm cao thì việc trang bị bậc lên xuống, bệ bước FORD EXPLORER 2019 m3 là điều rất cần thiết. Sản phẩm này không chỉ giúp làm đẹp cho chiếc ô tô của bạn mà còn có rất nhiều tiện ích khác nữa. Nếu như bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Bậc lên xuống, bệ bước FORD EXPLORER 2019 m3 là phụ kiện xe chính hãng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp hỗ trợ quá trình lên xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Đồng thời, sản phẩm còn bảo vệ hông xe tránh được những va chạm không đáng có, chống trầy xước và hư hỏng cho hông xe. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này cho chiếc ô tô của bạn còn mang đến một ngoại hình mới mẻ, cứng cáp, thể hiện được rõ nét phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với đường viền màu trắng rất sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước FORD EXPLORER 2019 m3 có kích thước vừa vặn, kiểu dáng thời trang hiện đại với các họa tiết chìm nổi trên mặt bậc, giúp tạo ma sát, an toàn khi sử dụng và dễ dàng khi vệ sinh.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết và luôn giữ được sự bền đẹp theo thời gian.

Bên cạnh bậc lên xuống thì các chủ xe cũng nên kết hợp lắp đặt thêm ốp bậc cửa cho xế yêu để gia tăng tính an toàn và tiện nghi nhé.

Bạn muốn sở hữu được Bậc lên xuống, bệ bước FORD EXPLORER 2019 m3 và ốp bậc cửa chính hãng thì nên đến với địa chỉ tin cậy. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn, chúng tôi không chỉ có các sản phẩm chính hãng mà đến đây khách hàng còn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com