Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 mẫu Mobis 133366 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 mẫu Mobis

Mã kho hàng : 133366 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 mẫu Mobis là phụ kiện không thể thiếu cho chiếc xe gầm cao FORD ECOSPORT 2019. Chắc các bạn đang băn khoăn không biết vì sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy đúng không nào? Dưới đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng theo dõi để biết được câu trả lời nhé.

Tác dụng:

Sử dụng bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 mẫu Mobis chính là giải pháp hoàn hảo giúp tất cả mọi người lên và xuống xe được dễ dàng và thuận tiện nhất. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp ngăn cản những tác động trực tiếp, bảo vệ hông xe không bị trầy xước hay hư hỏng khi chẳng may có va chạm xảy ra. Ngoài ra, lắp đặt bậc lên xuống tạo điểm nhấn cho chiếc xe thêm mạnh mẽ, cứng cáp, thể hiện cá tính và phong cách chủ sở hữu. Bạn cũng cần trang bị thêm ốp bậc cửa để giúp chiếc ô tô trở nên đầy đủ và tiện nghi nhất nhé.

Màu sắc: Màu trắng bạc và màu đen kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo và bắt mắt.

Kiểu dáng:  Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 mẫu Mobis được thiết kế vừa khít với chiếc xe của bạn, vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho xế hộp. Mặt trên của sản phẩm còn có các họa tiết giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Làm bằng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này luôn mang đến chất lượng rất cao, rất chắc chắn, chịu được mọi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 mẫu Mobis và ốp bậc cửa ngay nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com