Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 m3 133311 tại ThanhBinhAuto.vn

Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 m3

Mã kho hàng : 133311 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các chủ xe gầm cao FORD ECOSPORT 2019 luôn chú trọng đến việc trang bị cho xế yêu sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 m3. Vậy lý do vì sao mà sản phẩm này lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy? Bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời nhé.

Tác dụng: Các nhà sản xuất phụ kiện đã rất tài tình khi nhận ra hạn chế của dòng xe FORD ECOSPORT 2019 đó chính là có gầm khá cao nên thường gây khó khăn mỗi khi bước lên và xuống xe. Chính vì vậy họ đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo nên sản phẩm bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 m3. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho việc lên và xuống xe của tất cả mọi người được dễ dàng và thuận tiện hơn nhất là đối với người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ có thai. Đồng thời, sản phẩm này còn mang đến sự an toàn cho hông xe, giúp chống trầy xước và hư hỏng, giữ cho hông xe luôn như mới và bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tính năng trang trí rất cao, tạo vẻ ngoài cứng cáp, khỏe khoắn và vô cùng sang trọng. Bạn cũng nên kết hợp sử dụng thêm ốp bậc cửa gia tăng tính an toàn và tiện nghi cho xế yêu nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm này được kết hợp giữa màu đen và màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 m3 có kích thước rất vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, tinh tế với các họa tiết nổi trên mặt bậc giúp gia tăng khả năng ma sát chống trơn trượt, an toàn cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp nên sản phẩm này rất cứng cáp và chắc chắn, chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Bạn muốn sử dụng bậc lên xuống, bệ bước FORD ECOSPORT 2019 m3 và ốp bậc cửa thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín, tin cậy giúp bạn có được sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Nếu còn đang băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com